CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trường hợp bên bán hàng giao tận nơi:

Khi giao nhận hàng, khách hàng sẽ tiến hành ký xác nhận vào biên bản bàn giao hàng ghi rõ tên sản phẩm, số lượng và giá tiền đúng với đơn đặt hàng của khách hàng. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng và ngày băt đầu tính thời gian bảo hành sản phẩm. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì chi phí vận chuyển quay đầu hàng hoá sẽ được tính toàn bộ cho bên mua.

Trường hợp sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3:

Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng công ty  đến địa chỉ yêu cầu của bên mua do bên mua nhận trách nhiệm.
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do lỗi sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Tất cả các sản phẩm do Điện Máy Toàn Phát  bán ra KHÔNG hỗ trợ đổi trả hàng TRỪ những trường hợp sau:

+ Đổi trả sản phẩm bị lỗi (Do nhà sản xuất) không thể khắc phục khiến sản phẩm mất hoàn toàn chức năng sử dụng như cam kết.

+ Khi phát sinh sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được, quý khách sẽ được ĐỔI MỚI QUA MỘT SẢN PHẨM MỚI TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI CÙNG MÃ HÀNG ĐÃ MUA.

+ Đổi trả sản phẩm giao hàng không đúng như đơn đặt hàng:

Trường hợp sản phẩm giao đến quý khách không đúng như sản phẩm đã đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Công ty kiểm tra lại, nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm sẽ được xử lý ngay lập tức, thay thế lại đúng mặt hàng.

Lưu ý:

  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ ngày mua
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống Điện Máy Toàn Phát (Căn cứ vào Biên bản bàn giao kiêm bảo hành của chúng tôi).
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem (không bị rách hoặc dán lại).
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, hoặc bị biến dạng, …)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện.
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), Biên bản bảo hành)
  • Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc sản phẩm có giá trị lớn hơn.

HOÀN TIỀN

Trường hợp trả hàng thành công tại văn phòng: Khách hàng nhận tiền trực tiếp tại bộ phận kế toàn

Trường hợp gửi hàng trả thành công: Khách hàng liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline: 0988 49 2368 – 0969 49 2368 để nhận được hướng dẫn hoàn tiền

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!