CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng chính đó là:

  • Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trụ sở hoặc các đại lý của chúng tôi
  • Nhờ bên vận chuyển giao hàng

.b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

  • Đối với khách hàng thuộc nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng trong khoảng 24-36 giờ, 2 bên tự thoả thuận.
  • Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh: Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-7 ngày tuỳ thuộc vào khu vực của khách hàng.
  • Thời gian giao hàng : Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán).

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với Điện Máy Toàn Phát vận chuyển hàng hóa tới khách hàng như: Viettel post, GHN, GHTK, J&T, Vietnam post, nhà xe…

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm bên thuê vận chuyển đã cung cấp, theo đúng thời hạn.

– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.

– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, bên thuê vận chuyển sẽ gửi kèm hóa đơn hàng hóa hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Đây là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.